1000+ stt hay về tình yêu, tình bạn, tình chị em hot nhất

1000+ stt hay về tình yêu, tình bạn, tình chị em hot nhất
Rate this post

Stt hay về tình yêu, tình bạn, tình chị em cũng như cuộc sống sẽ giúp bạn có thêm niềm vui trong cuộc sống. Tham khảo ngay các tus hay cho mình qua bài viết sau.
Cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có những niềm vui, nỗi buồn cũng như thăng trầm của thời gian. Những Stt hay về tình yêu, tình bạn, tình chị em, hay những câu thả thính, những câu nói hay về gia đình và cuộc sống sẽ giúp bạn tìm thấy sự đồng điệu và hiểu thêm về cuộc đời. Cùng theo dõi một số câu nói hay sau đây để có thêm những tus hay khi đăng ảnh nhé.

Stt hay về tình yêu cực thấm thía

Tình yêu là đề tài muôn thuở mà tất cả chúng ta đều sẽ được nếm trải ít nhất một lần trong đời. Hương vị ngọt ngào của tình yêu, tình cảm đôi lứa chính là xúc cảm tuyệt vời nhất để chúng ta trưởng thành. Những câu stt hay về tình yêu sau đây sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn về tình cảm kỳ diệu này.
Stt hay về tình yêu vô cùng thấm
1. Tình yêu là thứ tình cảm thiêng liêng và bình đẳng nhất trên cuộc đời này. Bất cứ ai tồn tại trên đời đều có quyền được yêu, được chiều chuộng và hy sinh vì tình yêu. Không kể bạn là ai, giàu nghèo hay mang màu da, tôn giáo hay quốc tịch nào đi chăng nữa, bạn vẫn có quyền yêu và được yêu.
2. Tình yêu bắt đầu giữa 2 người có thể xuất phát từ vẻ bề ngoài nhưng lại tồn tại bởi bản chất con người thật bên trong. Không ai có thể dấu nổi bản thân mình khi yêu.
3. Tình yêu là thứ tình cảm kỳ diệu và kỳ lạ nhất trên cuộc đời này. Mối quan hệ này đến từ hai người xa lạ, không cùng dòng máu, không thân quen, nhưng lại tạo nên thứ tình cảm bền chặt nhất.
4. Suy cho cùng yêu vì điều gì cũng là yêu. Yêu vì vẻ bề ngoài, vì vật chất hay vì con người thật đều là yêu. Tuy nhiên mỗi kiểu yêu lại có cách thể hiện khác nhau, cho ra kết quả khác nhau và tồn tại theo thời gian khác nhau.
5. Vốn dĩ hai người xa lạ gặp được nhau đã là một điều kỳ diệu. Có thể thấu hiểu, hy sinh và ở bên cạnh nhau lại càng tuyệt vời hơn nữa.
6. Sự bình đẳng là thứ khiến tình yêu tồn tại, duy trì và trở nên vĩnh cửu. Chỉ khi 1 trong 2 người dành tình cảm chân thành và thấu hiểu cho nhau thì tình yêu mới có thể đơm hoa kết trái.

Có thể bạn chưa xem:

Stt hay về cuộc sống không phải ai cũng thấu

Không ai có thể lựa chọn được nơi mình sinh ra, hoàn cảnh sống, bố mẹ, ngoại hình,… của mình. Nhưng bạn lại hoàn toàn có thể quyết định cuộc sống tương lai của mình. Những stt hay về cuộc sống sau đây sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn khách quan về cuộc đời của mình.
1. Cuộc sống chính là môi trường giáo dục tốt nhất dành cho mỗi người. Tại đây bạn có thể học được những bài học về sự hy sinh, nỗ lực, cố gắng,… cũng như hơn thua, được mất, thất vọng và niềm tin,… Hơn thế nữa chúng còn cho bạn bài học về sự khởi đầu lại.
2. Ánh mặt trời kia sẽ không vì bất cứ ai trên đời mà không ngừng chiếu sáng, trở nên rực rỡ và chói lọi. Bạn cũng vậy không cần phải vì bất cứ ai mà ngừng nỗ lực, phấn đấu, trở thành phiên bản tốt đẹp nhất.
3. Cuộc sống chính là môi trường hoàn hảo nhất để bạn hiểu được giá trị của bản thân mình. Đây chính là nơi bạn không ngừng phải cọ xát, nỗ lực và tiến lên từng ngày.
4. Bạn luôn phải ghi nhớ rằng cuộc sống giống như một cuộc chạy đua. Bạn có thể tiến, cũng có thể lùi chỉ cần bạn không bỏ cuộc, không chùn bước mọi vinh quang đều có thể chiếu rọi lên bạn.
5. Giá trị của cuộc sống được xây dựng từ chính giá trị của bản thân bạn. Giá trị bạn lại được xây dựng từ những cố gắng mỗi ngày trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể không thành công nhưng nhất định không được đánh mất giá trị của mình.

Stt hay thả thính hiệu quả

Thả thính là một trong những thuật ngữ HOT nhất đối với các bạn trẻ trong những năm gần đây. Những Stt hay thể hiện trình độ và đẳng cấp thả thính sau đây sẽ giúp bạn thu hút đối phương hữu hiệu.
1. Em thính đồng cỏ xanh, thích những cơn gió lạnh, thích cả những bức tranh, rồi những người vui tánh, hay những quả chanh vàng,… Quan trọng nhất là thích những chàng trai đá banh, giống như là anh đó!
2. Anh đã định cứ sống tạm bợ như vậy cho đến hết cuộc đời này. Gặp một người bình thường, sống một cuộc sống bình thường cho đến già. Cho đến khi gặp em anh mới biết rằng bản thân muốn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất, bao dung và chiều chuộng em đến hết đời.
3. Anh cái gì cũng tốt, cái gì cũng giỏi, cái gì cũng hay, vừa thông minh, vừa đẹp trai, vừa có điều kiện. Nhưng mà anh không phải là người hoàn hảo, anh biết vì sao không? Vì anh thiếu em đó.
4. Anh là người không giỏi ăn nói, tính tình cũng khó gần, càng không phải mẫu con trai lãng mạn, ngọt ngào. Điều mà anh có thể làm giỏi nhất chính là yêu em, yêu em chân thành và sâu đậm nhất.
5. Nếu biết trước đến tận năm 25 tuổi mới được gặp anh, em đã nói sớm với bố mẹ chuyển nhà đến làm hàng xóm của anh. Như vậy ngày ngày có thể thấy anh, gặp anh, trở thành thanh mai trúc mã với anh rồi.

Stt hay về tình bạn chất

Trong cuộc sống của mỗi người đều không thể thiếu được tình bạn. Bạn bè không chỉ là người khiến ta vui, mà còn khiến cuộc sống của chúng ta thêm ý nghĩa. Những câu stt hay về tình bạn sau đây sẽ giúp bạn thêm trân trọng thứ tình cảm thiêng liêng này.
1. Bạn bè thân thiết không nhất thiết lúc nào cũng phải gặp gỡ, trò chuyện với nhau. Bạn bè chính là những người ở bên cạnh, đến bên ta bất cứ lúc nào mà ta cần họ. Mang đến cho ta hơi ấm, sự đồng cảm và những cái ôm chân thành nhất.
2. Bạn bè ấy mà không cần số lượng, chỉ cần chất lượng. Không cần đi đâu cũng có bạn chỉ cần lúc cần có bạn bên cạnh. Không cần danh bạn có nhiều bạn, chỉ cần lúc hoạn nạn vẫn có bạn bên cạnh.
3. Bạn thân chính là người nắm giữ nhiều bí mật của bạn nhất. Từ việc bạn yêu thầm ai, bạn ghét ai, bạn không thích ai, hay những điều không ai biết về bạn, nó đều nắm giữ. Hơn thế nữa chúng còn sở hữu cả một bộ sưu tập những bức ảnh dìm ảnh chưa qua chỉnh sửa của bạn.
4. Trong tình bạn tiền bạc và vật chất chính là thứ cần rạch ròi nhất. Hôm nay bạn mời, hôm sau mình phải mời lại. Đây không phải là tính toán mà là sòng phẳng và tôn trọng lẫn nhau.
5. Càng lớn bạn sẽ càng thấm thía thế nào gọi là bạn, thế nào gọi là bè. Bè chính là người bên cạnh ta khi ta giàu sang, thành công, khi bản thân ta còn giá trị lợi dụng. Bạn chính là người sau khi mọi người rời đi hết vẫn ở lại bên cạnh ta.

Stt hay khi đăng ảnh

Mạng xã hội dần trở thành xã hội thu nhỏ tác động lớn đến cuộc sống của con người. Đây vừa là nơi giao lưu kết bạn, vừa là nơi để bạn thể hiện quan điểm sống, suy nghĩ cũng như con người của mình. Những stt hay khi đăng ảnh sau đây sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của bạn bè cũng như động đồng mạng.
1. Đến một độ tuổi nhất định bạn sẽ nhận ra bản thân dường như không tham vọng và cầu tiến như tưởng tượng trước đây. Đến lúc này thứ mà bạn mong muốn hóa ra không phải sự hào nhoáng bên ngoài mà là bình yên từ bên trong. Thứ mà bạn hướng tới là sự an yên trong suy nghĩ chứ không phải vật chất tầm thường.
2. Độ tuổi đẹp nhất để kết hôn là sau 60 tuổi. Vào tuổi này người ta không còn phải lo lắng về chuyện giữ dáng, chăm chút vẻ bề ngoài hay sinh con đẻ cái. Đàn ông đến tuổi này không còn sức để ngoại tình và đàn bà thì không phải lo lắng sống chung với mẹ chồng nữa.
3. Cuộc sống vốn dĩ đã chẳng dễ dàng gì, mỗi người trung bình chỉ có 60 năm cho sinh mệnh. Hà cớ gì bạn phải lăn tăn những chuyện không đâu, phí thời gian cho những người không xứng đáng và sống cuộc sống chần chừ, mọi việc để mai tính. Sống hôm nay không biết ngày mai ra sao, hãy cứ sống như lần cuối cùng, hết mình và hết sức.
4. Không ai trong chúng ta từ khi sinh ra đã quyết định được vẻ bề ngoài, gia cảnh hay trí tuệ. Tất cả mọi thứ đều được tích lũy qua từng ngày, qua những nỗ lực và cố gắng của bản thân chúng ta. Thay vì trách móc cuộc đời này bất công, sao bạn không thử vượt qua chúng một lần.
5. Ai cũng có những nỗi buồn riêng, những nỗi buồn nho nhỏ, hay những nỗi đau không thể lành. Chẳng qua họ có thể hiện ra hay không mà thôi. Chẳng qua bạn có đủ mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau của chính mình hay không thôi.

Stt hay ngắn có có một không hai

Có những ngày tâm trạng trở nên tồi tệ, bạn không biết bản thân mình sẽ đi về đâu, có suy nghĩ và mong muốn gì. Có những ngày bạn không muốn làm gì, không muốn nói với ai bất cứ điều gì. Đó chính là những khoảng không gian thinh lặng để bạn thấu hiểu thêm bản thân mình. Những stt hay ngắn sau đây sẽ giúp bạn thêm yêu cuộc sống và quý trọng bản thân mình.
1. Bản thân bạn là độc nhất vô nhị, là phiên bản hoàn hảo nhất mà bố mẹ bạn tạo nên. Không một ai trên đời có quyền thiếu tôn trọng và chà đạp bạn, ngoại trừ bạn.
2. Thay vì quan tâm về cuộc đời của người khác bạn hãy sống tốt cuộc đời của mình. Không ai sống thay bạn, càng không ai có nghĩa vụ phải dừng lại chờ bạn ở phía sau.
3. Bạn không cần lấy lòng bất cứ ai, càng không cần cầu xin sự thương hại của người khác. Việc bạn cần làm chính là không ngừng cố gắng, nỗ lực vươn lên, tiến về phía trước.
4. Thứ đáng sợ nhất trên cuộc đời này chính là lòng người. Không phải vì chúng dơ bẩn mà là bởi chúng khó đoán và dễ dàng thay đổi.
5. Dù bạn có nằm xuống cho người khác bước qua thì bản thân họ vẫn sẽ cảm thấy khó chịu. Vậy nên tốt nhất là sống chân thật và có ý nghĩa nhất.

Stt hay và chất ngay từ câu đầu tiên

Trong cuộc sống chúng ta sẽ gặp vô số người, đi qua vô số con đường, trải qua vô số chuyện. Có những người vấp ngã, có người tiến lên, có người lùi xuống, cũng có người dậm chân tại chỗ. Nếu là bạn bạn sẽ chọn con đường nào cho cuộc đời mình. Những stt hay và chất sau đây sẽ giúp bạn có thêm động lực và niềm tin vào cuộc sống.
1. Không ai trên đời từ khi sinh ra đến khi về cõi vĩnh hằng mà không gặp phải những vướng bận, hoạn nạn hay xui xẻo cả. Chẳng qua cách mà họ tiếp nhận, đối diện và vượt qua mọi chuyện như thế nào mà thôi.
2. Cuộc sống có dễ dàng hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách nghĩ và hành động của bạn. Lối suy nghĩ và hành động tích cực sẽ đi đôi với cuộc sống thuận lợi, may mắn. Ngược lại suy nghĩ và hành động tiêu cực sẽ đi đôi với cuộc sống xui xẻo, bất công.
3. Đừng đòi hỏi cuộc đời phải công bằng với bạn. Cuộc đời bạn là do bạn lựa chọn, những đưa đẩy, tác động từ con người hay hoàn cảnh chẳng qua chỉ là thử thách mà ai cũng phải trải qua.
4. Đến một độ tuổi nhất định bạn sẽ không muốn lấy lòng ai nữa, càng không muốn vì bất cứ ai mà thay đổi bản thân mình. Không phải vì bạn ích kỷ, chẳng qua họ không còn xứng đáng để bạn cố gắng mà thôi.
5. Ai trong chúng ta rồi cũng sẽ trải qua thời khắc khó khăn trong cuộc đời. Vào lúc này bạn mới biết ai là người thật lòng với mình, đâu mới là thứ đáng để bạn phải hy sinh, đâu mới là thứ khiến bạn phải trân trọng.

Stt hay về tình chị em mà bạn phải ngạc nghiên

Chị chị em em chính là thuật ngữ chỉ tình cảm giữa chị em ruột thịt, chị em bạn dì đông nghiệp, hay chị em bạn bè,… Mối quan hệ này dựa trên những tương đồng về tính cách, suy nghĩ, khẩu vị lẫn sở thích. Những stt hay về tình chị em sau đây sẽ giúp nàng có thêm niềm vui trong cuộc sống, cũng như tìm được các tus hay để sống ảo.
1. Lý do đến giờ này tôi vẫn chơi với hội chị em bạn dì của mình chính là: Ghét chung một đứa. Nói xấu người khác là không tốt, nhưng nói xấu đứa mình ghét cùng hội chị em lại vui.
2. Tôi và tỉ muội thân thiết nhất của mình đã từng nói: Sau này khi cả hai chúng ta đều giàu có, mình sẽ mua một ngôi nhà đằng sau là núi, phía trước là hồ, một tháng đi du lịch một lần, nuôi một chú chó, một cô mèo, trồng thêm hoa, nuôi thêm cá, cần gì đàn ông cơ chứ”
3. Tình chị em đôi khi còn lãng mạn, trượng nghĩa và tuyệt vời hơn tình yêu. Ít nhất bạn sẽ không bị cắm sừng, không cần lo lắng về hôn nhân, lại càng không lo sống chung với mẹ chồng. Chỉ cần vui vui, vẻ vẻ sống qua ngày đoạn tháng bên nhau.
4. Điều buồn nhất không phải là không ai yêu bạn, mà là đứa bạn chơi chung, ế chung bỗng một ngày thông báo có người yêu. Đến lúc ấy bạn mới thấu hiểu cảm giác thất tình, cảm giác bị bỏ rơi là thế nào.
5. Chị em tốt là những người không xem bạn ra gì, đánh đập, mắng nhiếc, dọa nạt tung ảnh dìm của bạn mỗi khi ở cạnh nhau. Nhưng bọn chúng cũng là người sẵn sàng đấm vào mỏ bất cứ đứa nào dám nói xấu hay bắt nạt bạn.

Stt hay về cuộc sống đểu hiện hữu trong xã hội

Ai trong số chúng ta sống trên đời mà không phải trải qua những niềm vui, nỗi buồn. Những vấp ngã, những lần bị lừa dối, phản bội, chính là liều thuốc tốt nhất để bạn trưởng thành mạnh mẽ và hoàn hảo nhất. Những stt hay về cuộc sống đểu sau đây có lẽ sẽ đúng với những vì mà bạn đã trải qua.
1. Ngay khi bạn sinh ra với gương mặt và thân hình xấu xí, cuộc sống của bạn đã phải chịu những thiệt thòi so với người khác. Xinh đẹp là một món quà, thật không nay món quà ấy lại không dành cho bạn.
2. Đôi khi những lời nói xấu sau lưng bạn lại đến từ chính những người thân thuộc với bạn nhất. Khi ấy chúng không còn là nói xấu mà là đặt điều. Bạn sẽ mãi mãi không biết được mình trở thành loại người gì trong câu chuyện của người khác.
3. Bước chân vào cánh cổng đại học, hoài bão và ước mơ cháy bỏng trong bạn chính là trở thành người hoàn hảo nhất. Dần dần cuộc sống liên tục cho bạn những cú tát, cho đến năm cuối bạn chỉ là thứ sinh viên thất nghiệp tồi tàn.
4. Bạn sẽ không bao giờ làm vừa lòng người khác, dù bạn có cố gắng đến thế nào đi chăng nữa. Sống sao cho vừa lòng thiên hạ, sống sao cho thành con nhà người ta được.
5. Đến khi thất bại, không còn gì trong tay bạn mới hiểu đâu là bạn đâu là bè. Khi bạn giàu có, thành công, ai ai cũng hớn hở, tay bắt mặt mừng muốn quen biết bạn. Khi tai họa ập đến họ chỉ tiếc rằng không thể đá bay bạn khỏi địa cầu.
Cuộc sống này là của bạn, hãy sống sao cho không uổng phí, không hối tiếc khi về già. Đừng lãng phí thời gian của mình vào những chuyện, những người không đáng, đừng đánh mất cơ hội của bản thân bởi những chần chừ của ngày hôm nay. Những stt hay trên đây chính là lời nhắc nhở bạn hãy sống thành phiên bản hoàn hảo nhất. Mong rằng bạn luôn vui vẻ, bình an và thanh thản trong tâm hồn.

Xem thêm các tác giả khác:

Có thể bạn quan tâm

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x